Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Cấu tạo chung của một bài đọc về quảng cáo sản phẩm trong TOEIC

Các bạn cũng biết, phần 7 là một phần khoai nhất, “oải” nhất của phần Reading trong Bài test toeic. 1 trong những điểm cốt lõi tạo nên thành công trong việc chinh phục phần này, đó là TỐC ĐỘ ĐỌC, mà điều này lại phụ thuộc vào việc nắm được cấu trúc của các dạng bài, từ vựng tốt và rèn luyện thường xuyên bằng cách đọc thật nhiều.

Hôm nay Thi thử toeic trực tuyến  giới thiệu với các bạn về cấu trúc của một bài quảng cáo mà cụ thể là quảng cáo 1 sản phẩm nào đó (PRODUCT ADVERTISEMENT). Các em bạn biết là các bài quảng cáo chiếm khoảng 18% tổng số bài đọc, chỉ sau thư tín thương mại (33%) không? :)




Thông thường, các dạng bài đọc luôn cấu tạo 3 phần là INTRODUCTION, BODY và CONCLUSION. Đối với một quảng cáo sản phẩm, thì 3 phần này gồm một số thông tin sau:

INTRODUCTION:

- Tiêu đề: giúp chúng ta hiểu người ta đang quảng cáo cái gì

- Nhưng nhiều khi không xuất hiện tiêu đề cụ thể là một sản phẩm gì, mà nó được thay bằng các lời lẽ quảng cáo hấp dẫn mà mình phải đọc thêm 1-2 câu nữa mới hiểu.

- Câu hỏi đặt ra của phần này rất hay hỏi: What is being advertised? (Cái gì đang được quảng cáo?) và mình phải đọc kỹ phần đầu để tìm ngay được câu trả lời.



BODY:

- Trọng tâm của phần này chính là các đặc điểm hấp dẫn, nổi bật của sản phẩm. Sản phẩm có gì hay ho, đặc biệt, sẽ được trình bày ở đây. Các câu hỏi đặt ra ở phần này chủ yếu là câu hỏi thông tin chi tiết.

- Ngoài ra, còn có các chính sách khuyến mại

CONCLUSION:

- Chứa các thông tin phụ như là giá đã có thuê hay chưa, khuyến mãi áp dụng thế nào…

- Đặc biệt, có thể chưa thông tin làm sao để mua sản phẩm đó, liên lạc với ai….thường là địa chỉ liên lạc của cửa hàng hay công ty bán sản phẩm đó.


Chúc các bạn Luyện thi toeic online miễn phí hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét