Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

10 MẪU CÂU THÔNG DỤNG KHI ĐƯA RA LỜI KHUYÊN


1-You should come home soon and have dinner with your parents
-Bạn nên về nhà sớm và ăn cơm cùng với bố mẹ đi
2-Why don't you love me?
-Sao em không yêu anh?
3-If I were you, I'd look for a new place to live.
-Nếu tôi là bạn, tôi sẽ tìm một chỗ ở mới


4-I suggest drinking iced tea
-Tôi đề xuất đi uống trà đá
5-I recommend you to do what he says
-Tôi khuyên bạn nên làm những điều anh ấy nói
6-I advise you to stop smoking soon
-Tôi khuyên bạn nên bỏ hút thuốc sớm đi
7-In your position, I would do more exercise.
-Ở vị trí của bạn, tôi sẽ làm bài tập nhiều hơn.
8-Perhaps you should make another appointment
-Có lẽ bạn nên hẹn vào một dịp khác
9-Have you ever considered a career in marketing team?
-Bạn đã ba giờ cân nhắc làm việc trong đội marketing chưa?
10-Don't you think it might be a good idea to save paper
-Bạn không nghĩ rằng nó có thể là một ý tưởng hay để tiết kiệm giấy à?
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét