Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Nói cảm ơn với nhiều cách khác nhau

- Words are powerless to express my gratitude.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả sự cảm kích của tôi với bạn.

- Thank you for never letting me down

Cảm ơn bạn vì đã không bao giờ làm tôi thất vọng.

- I don’t know what to do without you

Tôi không biết sẽ phải làm gì nếu không có bạn

- I am so thankful for your support

Tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của bạn.

- I will never forget what you have done

Tôi sẽ không bao giờ quên những gì bạn đã làm cho tôi.

- Your generosity overwhelms me

Sự hào hiệp của bạn làm tôi thấy áy náy

- I appreciate this more than you know

Tôi trân trọng điều này nhiều hơn bạn biết

- I cannot thank you enough for helping me

Tôi không thể cảm ơn bạn đủ cho việc đã giúp đỡ tôi

- I am moved by your thoughts and actions

Tôi rất cảm động bởi suy nghĩ và hành động của bạn

- You’ve saved my life

Bạn đã cứu tôi thoát chết

- I owe you one/I owe you big time

Tôi nợ bạn mất rồi.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét