Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

5 ĐẦU BÁO TIẾNG ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI HỌC


Việc chúng ta tìm hiểu ngoại ngữ thông qua những trang báo tiếng Anh thì đã được chứng minh hiệu quả với nhiều những học viên học tiếng Anh. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình một số những trang báo chất lượng và phù hợp để có thể học tập một cách hiệu quả nhất. Vì vậy chúng tôi đưa ra một số gợi ý nho nhỏ cho bạn về những trang báo hữu ích và nổi tiếng nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ tìm ra những phuơng án tốt nhất cho mình.

hi vọng bạn sẽ tìm ra những phuơng án tốt nhất cho mình


1. New York Times


Là một trang báo lâu đời và uy tín, New York Times được hầu hết người dân Mỹ tin tưởng. Trong mỗi số báo là thông tin của hầu hết các lĩnh vực hiện nay như kinh tế, chính trị , văn hóa, công nghệ, thể thao và đời sống…  vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được nhiều thứ mình thích chỉ trên một trang báo mạng.Ngoài ra, người đọc không những chỉ cập nhật được những thôn tin trên đất Mỹ mà còn có cả những thông tin đáng đề cập đến từ nhiều nơi trên thế giới.


2. BBC News 


Đây đk xem là trang báo nước ngoài thân thiện với người Việt nhất khi mà có cả phiên bản tiếng Việt dành cho những bạn chưa tốt tiếng Anh giao tiếp. BBC News có nhiều hình thức thể hiện như kênh TV, báo mạng. Cả 2 hình thức này thì cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất, nhanh nhất trên toàn cầu với chủ đề đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau trên thế giới.Những thông tin, bài viết trên báo được thể hiện một cách khách quan và trung thực, không chịu ảnh hưởng bởi những tác động từ chính phủ.


3. Mail Online 

Đây là một phần lớn trong bức tranh toàn cảnh của báo chí Anh

Đây là một phần lớn trong bức tranh toàn cảnh của báo chí Anh. Trang này thì cung cấp những thông tin về mọi lĩnh vực mà con người quan tâm như thể thao, sức khỏe, khoa học , công nghệ , giải trí... Đây chính là điểm hấp dẫn của báo Mail Online, tất cả độc giả với mọi sở thích và độ tuổi.


4. CNN
 

 CNN là một đầu báo được biết đến nhiều trên toàn thế giới và những người Việt Nam cũng không ngoại lệ, rất nhiều người Việt chọn cho mình cái tên này để tìm hiểu những tin tức mới trên thế giới. Mỗi châu lục sẽ có một phiên bản dành riêng cho nhưng người ở đó với những tin tức mà họ quan tâm hoặc ảnh hưởng đến họ. Theo một cách nào đó, những thông tin ở đây luôn được cập nhật một cách nhanh nhất, sớm nhất khi sự việc diễn ra.


5. HuffingtonPost

Thật bất ngờ khi mà một Blog cá nhân lại lọt vào top này

 Thật bất ngờ khi mà một Blog cá nhân lại lọt vào top này. Đây là một trang blog được viết từ năm 2005 bởi tác giả Hufington. Điểm thu hút của trang này chính là phong cách viết của tác giả, với ngòi bút sắc bén và logic thì những thông tin đến với người đọc trở nên cuốn hút hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét