Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

7 điều cần tránh khi học tiếng Anh tốt nhất

Tiếng Anh là ngôn ngữ Quốc tế được sử dụng phổ biến trên toàn quốc trong đó có cả Việt Nam, đây là điều kiện đầu vào của các khoá học trung học, đại học hay sau đại học. Nếu một người sở hữu kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt có thể tự tin apply vào công ty nước ngoài có mức lương tốt, hay bạn có cơ hội đi du học mở mang kiến thức.


1.    Dấu “dốt”

 Đừng bao giờ sợ người khác biết điểm yếu của bạn là gì? đặc biệt là trong tiếng anh. điều đó luôn khiến bản thân bạn không bao giờ học hỏi rèn luyện về kỹ năng bạn đang yếu. Ví dụ bạn kém phần nói: hãy trình bày với cô giáo hoặc bạn bè học cùng để mọi người giúp bạn và bổ trợ thêm cho bạn kỹ năng này.

Học tiếng Anh cần thiết như vậy, thì nhất định các bạn phải học cho bản thân và mình chia sẻ đến các bạn những lưu ý bạn nên tránh khi học nhé

2.    Ép nói:

Các bạn thường hay cố tính ép nói ra như vậy rất dễ phát âm sai. Hãy tập trung chú ý lắng nghe thật kỹ và nói ra một cách tự nhiên, thoải mái giống người bản xứ như vậy giúp bạn nói tiếng anh không bị gò bó.

3. Bạn chỉ học sách giáo khoa:

Hãy hạn chế chú trọng quá nhiều về đống sách giáo khoa tiếng anh trên bàn. Bạn có thể tìm kiếm nhiều tài liệu online hay, hoặc học cùng bạn bè là tốt nhất.

 4. Học tại trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng kém 

Mỗi trung tâm sẽ chuyên về đạo tạo tiếng anh ví dụ như chuyên về tiếng anh giao tiếp, toeic, ielts... vì vậy bạn không nên chọn trung tâm giỏi về toeic nổi tiếng mà lại học tiếng anh giao tiếp.

5.    Thích học thì học không thích thì thôi.

Đây là điều rất quan trọng nếu các bạn nào muốn ôn thi tiếng anh là hãy bỏ ngay suy nghĩ chỉ học tiếng Anh khi có hứng. Bạn cần phân bổ thời gian học đều đặn trong ngày, ngày nào cũng phải học tập, chia thời gian hợp lý cho phù hợp với từng khung giờ để bạn có thể học đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

6.    Không xấu hổ
Nhiều bạn muốn được học tiếng anh nhưng lại xấu hổ. Kỹ năng nói tiếng Anh là một trong các kỹ năng thi ielts cho nên đây là một kỹ năng bắt buộc các bạn phải học. Bạn nên bỏ suy nghĩ sợ phát âm sai, sợ bị mọi người chê cười

7. Luôn có cái nhìn không khả quan về trình độ tiếng anh của mình:

Sự quyết tâm học tiếng anh của bạn sẽ luôn bị chính suy nghĩ tiêu cực trọng đầu bạn đó là sợ mình không học được tiếng anh. Bạn hãy cứ thoải mái học tiếng Anh với sự quyết tâm 100% chắc chắn bạn sẽ làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét