Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

TỰ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ


Nhu cầu học tiếng Anh đang trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi, khi mà nhiều người chưa có được điều kiện về tiền bạc và thời gian đi học tiếng Anh tại các trung tâm thì phương pháp học tại nhà trở thành lựa chọn sáng suốt nhất để giúp bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân phục vụ cho việc học tập, làm viêc mở rộng nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Dành riêng cho những bạn nào đang muốn học tiếng Anh ở nhà 6 phương pháp học tiếng Anh tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

1. Học từ web dạy tiếng Anh online

 Thứ nhất, học tiếng Anh bạn không thể bỏ qua những website trực tuyến dạy tiếng Anh nổi tiếng như BBC Learning English, Ello, EnglishVid, Exam English... bạn hoàn toàn có thể chinh phục tiếng Anh khi học bài học bổ ích từ những website này. Dù bạn đang là người mới bắt đầu học hay đã có trình độ nhất định thì bạn vẫn dễ dàng theo học nâng tiếng Anh của bản thân.

2. Xem phim
Những bộ phim hấp dẫn luôn thu hút mọi người cuốn vào tình tiết nội dung, nhưng chắc các bạn sẽ bất ngờ khi xem phim tiếng Anh nhiều có phụ đề engsub sẽ giúp bạn nâng cao tiếng Anh rất hiệu quả, bạn luyện được kỹ năng nói chuẩn của người bản xứ

Với cách học này, nếu bạn là người mới bắt đầu học hãy chọn những bộ phim có tốc độ chậm như: FRIENDS, How i met your mother , The bigbang theory và xem phim không có vietsub các bạn nhé!. Việc xem phim không có vietsub rèn luyện cho bạn môi trường nghe nói tiếng Anh cực tốt và bạn dựa vào ngữ cảnh trong phim suy đoán nội dung.

 Khi xem phim thường xuyên bạn sẽ thấy những câu tiếng Anh giao tiếp hằng ngày sử dụng đến sẽ lặp đi lặp lại và bạn ghi nhớ chúng và vận dụng trong tiếng Anh giao tiếp của bạn và phát âm chuẩn như người bản xứ.

  Lúc đầu xem phim nhiều và không có vietsub các bạn sẽ cảm thấy khó hiểu và chán nản nhưng dần dần bạn được xem nhiều, nghe nhiều tự nhiên tiếng Anh sẽ đọng lại trong trí nhớ bạn rất nhiều, sau một thời gian bạn có thể bắt đầu chọn những bộ phim có tốc độ nói nhanh hơn để nâng trình tiếng Anh của bạn.

3. Học tiếng Anh từ show truyền hình

Một phương pháp học tiếng Anh tại nhà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là hãy chịu khó xem các show truyền hình thực tế của Mỹ và Anh, các show luôn cuốn hút và hấp dẫn bạn theo dõi giúp quá trình học tiếng Anh của bạn đạt hiệu quả.

 Xem show truyền hình thf bạn nên chọn chương trình mà mình yêu thích trong vô số show, ưu điểm của các show truyền hình thực tế luôn đổi mới cuốn hút người xem không cảm thấy tẻ nhạp, bạn có thể chọn chương trình nào bạn yêu thích ví dụ bạn yêu ca hát có thể chọn the voice, american idol...

 Chú ý khi xem các show truyền hình thực tế là bạn nên chọn engsub để theo dõi, như vậy giúp bạn có môi trường học tiếng Anh tốt nhất, bạn dựa vào ngữ cảnh và những gì mình nghe để suy đoán nội dung.

Học tiếng Anh đơn giản tại nhà bằng 6 lựa chọn hay

4. Nghe nhạcUS-UK

Nghe nhạc phương pháp giúp con người cảm thấy thư giãn và dễ chịu, là người cuồng âm nhạc như mình, mình thấy âm nhạc US - UK đã giúp mình có thêm động lực rất nhiều chinh phục tiếng Anh và luyện kỹ năng nghe, nói rất tốt, vì vậy các bạn có thể áp dụng.

Âm nhạc chính là cách giúp bạn nói tiếng Anh có ngữ điệu, vì vậy khi nhạc các bạn đừng quên du dương ngân nga câu hát theo lời bài hát, luyện vừa nghe và hát nếu bạn thuộc hết nội dung của cả bài hát thì quá tốt, hãy thử hát kara và thu âm lại nhé!

5. Tham gia các club tiếng Anh

Việc tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh giờ đây sẽ không quá khó khăn đối với các bạn, nên bạn có thể chọn lấy cho mình một club tham gia và học tiếng Anh cùng mọi người.

Lợi ích học tiếng Anh ở các club sẽ giúp cho các bạn rè luyện được kỹ năng tự tin, cùng nhau trao đổi học hỏi lẫn nhau.

 Học tiếng Anh với các câu lạc bộ tiếng Anh bạn sẽ có nhiều bạn bè mới, cùng chí hướng muốn chinh phục tiếng Anh tạo sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

6. Kết bạn với người nước ngoài

Phương pháp này rất hữu ích bởi vì để kết bạn với người nước ngoài bây giờ sẽ không quá khó khăn, bạn có thể qua zalo, facebook...

 Học tiếng Anh với người nước ngoài sẽ giúp cho các bạn rèn luyện được kỹ năng phát âm chuẩn chính xác, đặc biệt bạn được trò chuyện trực tiếp với người nước ngoài sẽ giúp bạn làm quen với tiếng Anh và kỹ năng nghe nói tiếng Anh phát triển tốt.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét