Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Học tiếng Anh tại nhà với những kênh youtube tốt nhất


Các bạn đang muốn tự học tiếng Anh mà không biết mình nên bắt đọc học từ đâu? Có nên đi các trung tâm để học hay không?... một loạt khó khăn ban đầu khiến bạn không biết mình phải làm thế nào khi bắt đầu học tiếng Anh thật xuôn sẻ nhất. Vậy các bạn hãy thử bắt đầu với những kênh youtube dạy tiếng Anh cực tốt này nhé! 

Xem thêm bài viết: 



Daily English Conversation
Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
https://www.youtube.com/channel/UCV1h_cBE0Drdx19qkTM0WNw
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

 Học tiếng Anh qua youtube sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn trong đó nhất định phải kể đến Daily English Conversation, qua những video ngắn có, dài có người học có thể dễ dàng hiểu và luyện nghe nói tiếng Anh tốt nhất và không hề khó khăn gì?

Learn English with Steve Ford (https://www.youtube.com/user/PrivateEnglishPortal/featured)
Tham gia: 25 thg 10, 2007
Người đăng ký: 181.873 
Lượt xem: 15.323.160 

Learn English with Steve Ford là kênh tiếng Anh rất nổi tiếng cung cấp cho các bạn những video bài học rất bổ ích và ích nghĩa. Hệ thống video bài học của kênh chia thành từng nhóm: ngữ pháp, từ vựng, phát âm, ôn luyện IELTS, TOEIC... và cả những bí quyết học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


Kênh tiếng Anh learn English with Ronnie
https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147

 Đây là kênh youtube dạy tiếng Anh quá nổi tiếng với hàng triệu người vẫn thường xuyên theo dõi và con số này vẫn chưa ngừng tăng lên. Với lệ thế bài học ngắn, kiến thức chọn lọc, dạy chi tiết nên đối với ai mới bắt đầu học tiếng Anh sẽ cảm thấy rất thích thú và yêu thích.

Điểm nổi bật nữa là cá bài học rất đơn giản và dễ nghe phù hợp cho người bắt đầu học vẫn có thể theo kịp, khi gặp phải từ vựng khó, cấu trúc phức tạp các giáo viên giảng dạy cực kỳ chi tiết để bạn hiểu biết được cách vận dụng chúng trong tiếng Anh hằng ngày của mình. 

Learn English with Let's Talk - Free English Lessons
Đã tham gia: 3 thg 3, 2009
Người đăng ký: 1.625.950 
Lượt xem: 136.914.287

Mang trong mình sứ mệnh muốn tất cả đều có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát, chính vì vậy Learn English with Let's Talk sẽ mang đến cho mọi người học trên toàn thế giới những bài học được sắp xếp rất logic để mọi người theo kịp và hiểu kiến thức cần thiết để bản thân có thể sớm tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, Đó chính là lý do vì sao kênh tiếng Anh này có hàng triệu người xem và vẫn luôn tăng lên mỗi ngày


Jennifer ESL (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)
Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Nhắc đến kênh youtube dạy tiếng Anh chúng ta không thể bỏ qua kênh Jennifer ESL của cô giáo xinh đẹp và tài giỏi Jennifer đã đem đến cho người học khắp thế giới bài học tiếng Anh bổ ích và chất lượng nhất.

 Điểm nổi bật là với 400 video dạy tiếng Anh nhưng nội dung luôn đa dạng và phong phú cung cấp kiến thức có logic không có sự lộn xộn khiến học không hiểu, ngược lại bài học phân cấp rõ ràng và bổ sung kiến thức viết tiếng Anh giúp bạn luyện ielts writing hiệu quả.

Không chỉ có vậy ở đây còn có rất nhiều bài giảng về từ vựng, ngữ pháp,... luôn được cập nhật mới liên tục.

Rachel’s English (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Rachel’s English đươc biết đến kênh tiếng Anh miễn phí dạy phát âm tiếng Anh giọng Anh - Mỹ rất cụ thể từng âm một. Các video giảng dạy đề thu hút hàng trăm nghìn người xem học tập và bình luận.

Qua ngôn ngữ Anh, Rachel’s English không muốn các bạn chỉ máy móc học tiếng Anh mà các bạn còn phải biết áp dụng đó vào thực tế, chính vì vậy học tiếng anh tại kênh youtube này, người học sẽ được học cả về văn hoá và cách ứng xử với người nước ngoài sao cho lịch sự

Anglo-Link (https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Nếu để nói về kênh youtube học tiếng ANh chất trên thế giới hiện nay thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua Anglo-Link, vì sao mình mói vậy thì các bạn hãy truy cập ngay vào đường dẫn của kênh và khám phá sẽ biết ngay đáp án.

Ưu điểm mà trên kênh youtube Anglo-Link có đó là hệ thống video dạy học đều khá ngắn gọn nhưng dạy chi tiết và cụ thể, cùng đó là những mẹo học tiếng Anh hay mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh cũng cần biết để cải thiện trình độ của bản thân.

BBC Learning English (https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)
Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
 BBC Learning English thì chắc sẽ không cần phải giới thiệu nhiều với người học tiếng Anh, bởi đây là kênh dạy tiếng anh nổi tiếng trên thế giới, các bạn nhanh tay subcribe và bắt đầu học từ những video đầu tiên thôi nào!

Các video dạy tiếng Anh chuyên dành cho bạn nào muốn luyện nghe nói giọng Anh – Anh là tốt nhất.



EngVid English (https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

 Nếu nói về học tiếng Anh chắc chắn các bạn không thể không học bài trên EngVid English website dạy người học mới bắt đầu có thể luyện nghe, nói tiếng Anh rất tốt, và kiến thức về ngữ pháp từ vựng hay.

Một điểm nữa, EngVid English có các bài học giảng dạy rất dễ hiểu và thân thiện, tạo nên được cảm hứng học tập tiếng Anh cho mọi người trên thế giới.

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho mọi người 8 kênh tiếng Anh hay và bổ ích nhất, các bạn không nên bỏ qua nhé!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét