Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

MẪU CÂU TIẾNG ANH KHI ĐẾN THĂM ĐỐI TÁC


ĐẶT HẸN
– I would like to arrange an appointment…
Tôi muốn sắp xếp một cuộc hẹn…
– Would it be possible for us to visit your offices to discuss…?
Chúng tôi có thể thăm văn phòng của anh để bàn về…được không?
 – Can we meet (up) to talk about…?
Chúng ta có thể gặp nhau để nói về…không?
– I hope to visit your factory.
Tôi hy vọng được tham quan nhà máy của anh.
– How far it is from the hotel to your factory?
Từ khách sạn đến nhà máy bao xa?
– Shall we make it 2 o’clock?
Chúng ta hẹn gặp lúc 2 giờ được không?
– Is there any possibility we can move the meeting to Friday?
Chúng ta có thể dời cuộc gặp đến thứ năm được không?

CHÀO HỎI
– Mr. Douglas, I’ve been informed of your visit.
Anh Douglas, tôi đã được báo về chuyến tham quan của anh.
– You are welcomed to visit our company.
Chào mừng anh đến thăm công ty.
– This is my name card.
Đây là danh thiếp của tôi
– I’ve been looking forward to meeting you.
Tôi rất mong chờ được gặp anh.
– I’m honored to meet you.
Thật vinh hạnh được gặp anh.
– I know you very well as an expert in telecommunication.
Tôi biết anh là một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thanh.
– I’ve been hoping to establish business relationship with your company.
Tôi vẫn luôn hi vọng thiết lập mối quan hệ mua bán với công ty anh.
– May I introduce myself?
Tôi có thể giới thiệu về bản thân mình được chứ.
– How do you do? My name is Nguyen Thanh Tung. Please call me Tung.
Xin chào. Tôi tên là Nguyễn Thanh Tùng. Xin hãy gọi tôi là Tùng.
– Lyn Brown. I’m in production department. I supervise quality control.
Lyn Brown. Tôi thuộc bộ phận sản xuất. Tôi giám sát và quản lý chất lượng

– I am in charge for the sales in Hanoi.
Tôi là người phụ trách bán hàng ở Hà Nội.
– This is our sale manager, Mr. Dao.
Đây là giám đốc bán hàng của chúng tôi, anh Đào.
– Let’s get down to the business, shall we?
Chúng ta bắt đầu thảo luận công việc được chứ?
– We shall go on with our discussion in detail tomorrow.
Chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận chi tiết hơn vào ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét