Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Cách bứt phá điểm thi tiếng Anh Đại học trong 3 tháng nước rút


Để đạt điểm cao môn thi tiếng Anh, bạn cần không ngừng học hỏi, luyện đề đúng cách. Đặc biệt, phải nắm chắc cấu trúc chi tiết của đề thi.

Nắm chắc cấu trúc ra đề của Bộ Giáo dục
Để đạt điểm cao, bạn cần phải nắm chắc cấu trúc đề thi. Với môn tiếng Anh, thay vì có cả trắc nghiệm và tự luận như năm ngoái, cấu trúc đề thi năm nay chỉ còn 50 câu trắc nghiệm tập trung vào các dạng: ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, chức năng giao tiếp, kỹ năng đọc, viết. Vì vậy, để đạt điểm cao, bạn cần bám sát vào những dạng bài này.
cach-but-pha-diem-thi-tieng-anh-dai-hoc-trong-3-thang-nuoc-rut
Cấu trúc đề thi tiếng Anh Trung học phổ thông 2017.
Luyện đề đúng cách
Ba tháng nước rút cũng thời điểm để luyện đề và nắm chắc kỹ năng giải đề. Tuy nhiên nếu bạn chỉ chăm chăm làm và so đáp án thì sẽ rất khó khá lên được. Điều quan trọng là bạn phải tìm được lỗ hổng trong kiến thức của mình để kịp thời bổ sung, cải thiện nâng điểm.
Không ngại hỏi
Trong quá trình ôn luyện, sẽ có nhiều điều thắc mắc chưa hiểu, bạn đừng ngại, hãy cứ mạnh dạn đặt câu hỏi. Nếu chưa kịp hỏi thầy cô giáo trên lớp, bạn có thể tham khảo ý kiến của các thầy cô giáo có uy tín trên mạng.
cach-but-pha-diem-thi-tieng-anh-dai-hoc-trong-3-thang-nuoc-rut-1
Fanpage Luyện thi ĐH tiếng Anh cùng cô Hoa thu hút nhiều sự quan tâm của bạn trẻ.
Đặc biệt, các bạn có thể truy cập Fanpage “Luyện thi ĐH tiếng Anh cùng cô Hoa”  để xem các buổi livestream trực tiếp chia sẻ kiến thức hấp dẫn. Fanpage này có chia sẻ nhiều kiến thức, tài liệu hay và có lượng tương tác tốt dành cho các bạn chuẩn bị thi Đại học môn tiếng Anh.
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét