Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Học Tiếng Anh qua những bài hát cực hay

Việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với giai điệu gần gũi cùng lời bài hát ý nghĩa, những ca khúc tiếng anh trên được đánh giá là hay nhất mọi thời đại và rất thích hợp với những người muốn học tiếng anh qua bài hát.

phần mềm luyện thi toeic

Tiếng anh giao tiếp

cách học tiếng anh giao tiếp hiệu quả

1. Hello – Thousand years: là những bài hát đình đám của những nghệ sĩ nội lực. Những bài hát này là hit cộng đồng mạng, phim ảnh. 

2. Only Girl In The World – Rihanna: Bài hát được trích từ album phòng thu thứ năm của Rihanna và đã oanh tạc rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Hãy cùng nghe và xem điều gì đã làm nên thành công của MV này nhé!

3. Lost Stars – Adam Levine: Là bài hát chủ đề của bộ phim tâm lý Begin Again. Ca khúc đã được đề cử Oscar 2015 cho “Bài hát trong phim hay nhất”, lời bài hát như lời tự sự miên man và cũng đầy lãng mạn dành cho tuổi trẻ.

4. Safe And Sound – Taylor Swift: Đây là ca khúc trích từ bộ phim The Hunger Games. Safe & Sound nhận được đa phần những đánh giá tích cực từ những nhà phê bình âm nhạc và được coi là một trong những bản ballad hay nhất của Taylor Swift

5. Up – Olly Murs ft Demi Lovato: Bạn thường làm gì sau khi chia tay tình cũ? Ăn thật nhiều, thay đổi kiểu tóc mới, giam mình trong phòng và ngồi khóc hàng giờ liền hay đơn giản là hét thật lớn để tống khứ mọi phiền muộn ra ngoài. Đó chính xác là những gì bạn sẽ được chứng kiến trong bài hát này. Up không chỉ là một bài hát tiếng anh tuyệt vời về giai điệu mà còn lôi cuốn ở phần ca từ đầy ý nghĩa và sự đồng cảm.

6. All of Me – John Legend: Đây là ca khúc rất mộc mạc, giản dị, chỉ có tiếng piano và giọng ca say đắm. Nhưng bên trong nó lại chứa tình yêu nồng nàn, lớn lao mà nam ca sĩ dành cho vợ Chrissy Teigen. All Of Me trở thành ca khúc thành công nhất trong suốt sự nghiệp âm nhạc hơn 10 năm của John Legend, và là một trong những bài hát tiếng anh được rất nhiều cặp đôi dùng trong đám cưới của mình.

7. Only Love – Trademark: Tiếp tục là một trong những bản tình ca bất hủ. Ca khúc này của Trademark đã được rất nhiều ca sĩ cover lại và làm xao xuyến trái tim của bất kỳ ai đang yêu.

8. Butterfly Fly Away – Miley Cyrus ft Billy Ray Cyrus: Đây là ca khúc ngọt ngào về cha và con gái qua giọng ca của ngôi sao teen nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay Miley Cyrus với cha mình – nam ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Butterfly Fly Away được đánh giá là một trong những ca khúc tiếng anh hay nhất trích từ nhạc phim Hannah Montana.

9. As Long As You Love Me – Backstreet Boys: Đây là một trong những ca khúc thành công đầu tiên của Backstreet Boys. Ý tứ lời bài hát giống như một lời thổ lộ tình cảm của chàng trai với cô gái. Anh sẵn sàng chấp nhận người yêu của mình, dù cho trước đây cô có quá khứ như thế nào cũng không là điều quan trọng. Bởi “miễn là em yêu anh”.

10. Let It Go – Idina Menzel: Là bài hát tiếng anh hay nhất trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen và nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà phê bình cũng như các khán giả. Cùng xem điều gì làm nên sức hấp dẫn của bài hát nhé!

11. Until You – Shayne Ward: Đây là ca khúc số 6 trong album Breathless của giọng ca nước Anh. Mặc dù không có MV chính thức và cũng không được PR nhiều, nhưng đây vẫn là một trong những bài hát tiếng anh hay nhất của Shayne Ward.

12. Marry Me – Jason Derulo:  Lồng giữa nền R&B nhẹ nhàng, êm ái là những ca từ dễ thương cùng việc lặp đi lặp lại câu hỏi: “Em sẽ cưới anh chứ?” đã khiến Marry Me trở thành ca khúc tiếng anh hay nhất của rất nhiều đôi uyên ương trong lễ cưới của mình.

13. Jealous – Nick Jonas: Đây được đánh giá là một trong những bài hát tiếng anh hay nhất của Nick Jonas, được lấy cảm hứng từ một lần ghen tuông với người đàn ông khác khi đã nhìn bạn gái của anh quá lâu 🙂

14. Royals – Lorde: Đây là đĩa đơn đầu tay của Lorde – giọng ca 16 tuổi đến từ New Zealand. Ca khúc được coi là hiện tượng của âm nhạc thế giới năm 2013, leo lên vị trí số 1 của nhiều BXH và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

15. Take Me To The Church – Hozier: Đây là ca khúc được nghe trực tiếp nhiều nhất trên web nghe nhạc Spotify toàn cầu năm 2014, là một bài hát tiếng anh hay và MV mang đầy ý nghĩa nhân văn và tuyệt vời về quyền bình đẳng con người và tình yêu đồng giới.

16. Thinking Out Loud – Ed Sheeran: Thinking out Loud là ca khúc mới từ album hit của Ed Sheeran mang tên và là một trong những ca khúc tiếng anh hay nhất giúp khẳng định vững chắc ngôi vị hoàng tử tình ca của Ed Sheeran

17. When I Was Your Man – Bruno Mars: Đây là một bản nhạc pop ballad đầy cảm xúc với nội dung kể về sự nuối tiếc của Mars khi người yêu ra đi, và bày tỏ hy vọng rằng người đàn ông mới của cô sẽ thay anh trao cho cô ấy tất cả tình yêu và sự quan tâm mà anh không thể làm được trước đó.

18. Counting Stars – One Republic: Counting Stars đã trở thành ca khúc thành công nhất của OneRepublic từ sau Apologize năm 2007. Giai điệu rộn ràng của bài hát tiếng anh này cùng với giọng hát của thủ lĩnh Ryan Tedder khiến người nghe không thể ngồi yên khi thưởng thức.

19. The Lazy Song – Bruno Mars: The Lazy Song được coi là một trong những ca khúc tiếng anh hay nhất và vui nhộn nhất của Bruno Mars. Điều đặc biệt mà nhiều người không biết đó chính là Video có sự tham gia của nhóm nhảy Poreotics mà trưởng nhóm là người Việt Nam. Thật thú vị phải không 🙂

20. Let Her Go – Passenger: Đây là một bài tình ca buồn và day dứt của một người con trai khi để người phụ nữ mình yêu ra đi. Ca khúc đặt dấu mốc cho sự thành công trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh – Passenger.

21. Love Me Harder – Ariana Grande ft The Weeknd: Đây được đánh giá là một trong những ca khúc tiếng anh hay nhất trích từ My Everything. Bài hát đạt vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành đĩa đơn top 10 thứ năm của Ariana Grande và thứ tư từ My Everything.

22. Pretty Boy – M2M: Pretty Boy là một trong những bài hát tiếng anh bất hủ của M2M. Giai điệu quen thuộc của nó đã đi vào tâm trí của biết bao thế hệ người yêu nhạc US-UK. Lời bài hát là tiếng lòng của một cô gái đang yêu với những nỗi nhớ đầy vơi, day dứt.

23. Papa – Paul Anka:  Bài hát kể lại kỷ niệm thời thơ ấu của tác giả với người cha của mình. Với giai điệu sâu lắng nhẹ nhàng, hòa với nội dung đầy xúc cảm, bài hát đã loan truyền rất nhanh, được hàng chục triệu người trên thế giới yêu thích và được coi là một trong những bài hát tiếng anh hay nhất mọi thời đại về tình cha con.

24. Maps – Maroon5: Maps là ca khúc đầu tiên được trích ra từ album “V” ~ album phòng thu thứ 5 của Maroon 5. MV Maps cũng có tình trạng khá giống với một số MV khác của M5, đó là nội dung MV không liên quan gì tới lyrics bài hát 🙂 Tuy nhiên điều này cũng chẳng làm giảm độ tuyệt vời của Maps. Các bạn hãy thử nghe và đánh giá nhé!

25. When I’m With You – Faber Drive: Giai điệu da diết, thống thiết cùng lời bài hát vô cùng ý nghĩa, bài hát là một trong những bản tình ca buồn của ban nhạc Faber Drive

26. Price Tag – Jessie J ft B.o.B: Price Tag là bài hát của Jessie J, hợp tác cùng rapper người Mỹ B.o.B. Price Tag đã đạt đến vị trí 23 trên Billboard Hot 100 của Mỹ, lọt vào top 10 ở 19 quốc gia khác, trở thành đĩa đơn thành công nhất của Jessie cho tới nay.

27. Home – Michael Bublé: Home là ca khúc được trích ra từ album thứ 2 mang tên It’s time của nam ca sĩ Michael Buble ra mắt ngày 28/3/2005. Cho đến nay, sau gần 1 thập niên ra đời Home dường như đã trở thành một trong những ca khúc tiếng anh hay nhất được rất nhiều người lắng nghe mỗi khi đi xa.

28. Lemons – Woodlock: Với giai điệu vui nhộn cùng lời bát và MV vô cùng dễ thương, Lemons là một trong những ca khúc tiếng anh hay về tình yêu, tình bạn

29. I Will Never Let You Down – Rita Ora: I Will Never Let You Down là một ca khúc của nữ nghệ sĩ thu âm người Anh Rita Ora. Bài hát được viết bởi nhà sản xuất Calvin Harris và ra mắt vào ngày 31/3/2014. Hãy cùng lắng nghe giai điệu vô cùng sôi động của bài hát 🙂

30. When You Say Nothing At All – Ronan Keating: Có thể nói đây là một trong những bản tình ca hay nhất, là minh chứng rõ ràng của việc ngôn ngữ không phải là công cụ giao tiếp duy nhất giữa hai người yêu nhau, càng không phải là công cụ hiệu quả nhất.

31. My Love – Westlife: Chắc hẳn đây là một trong những bài hát tiếng anh bất hủ mà không một bạn trẻ nào không biết. Tuy phát hành lần đầu vào năm 2000 nhưng sức lan tỏa của nó vẫn còn mãi đến ngày hôm nay.

32. The First Moment – Martina McBride: Lại tiếp tục là một bản tình ca bất hủ kinh điển trong mùa lễ Tình nhân của các bạn trẻ Việt Nam. Bài hát với những ca từ ý nghĩa và giai điệu nhẹ nhàng là tất cả những gì mà các cặp đôi muốn nói.

33. Right Here Waiting For You – Richard Marx:  Marx sáng tác bài hát này như một lá thư tình gửi đến vợ anh, diễn viên Cynthia Rhodes, lúc đó đang ở Nam Phi tham gia đóng phim. Right Here Waiting For You là hit lớn trên toàn thế giới và được coi là một trong những bài hát tiếng anh hay nhất mọi thời đại về tình yêu.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, giúp các bạn đã biết thêm nhiều bài hát tiếng anh phục vụ việc học hằng ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét