Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Hot - 6 App free nâng trình tiếng Anh của bạn

Điện thoại di động bên cạnh chức năng cập nhật thông tin liên lạc với bạn bè người thân mà không ai biết rằng nó còn có chức năng vô cùng tuyệt vời đó là để học tiếng Anh dễ dàng và đơn giản.


Nếu bạn muốn học tiếng Anh mà học tranh thủ khi bạn rảnh rỗi thì những app dạy tiếng Anh hay và đặc sắc dưới đây chính là dành cho các bạn để có thể học mọi lúc mọi nơi nếu bạn muốn.

 Ứng dụng học tiếng Anh Duolingo

Khi bạn chưa biết kiến thức gì thì Duolingo sẽ giúp bạn nâng cao để bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh. Phần mềm cung cấp cho bạn vốn từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng nghe cũng như nói tiếng Anh.

 hi vọng rằng các bạn hãy chăm chỉ học tiếng anh với Duolingo để thấy được kết quả tốt sau quá trình học tập thật nghiêm túc.

Phần mềm Memrise

  Memrise là một trong những app học tiếng Anh tốt nhất hiện mà các bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Bạn sẽ được học theo từng lộ trình cụ thể để bạn theo học dễ dàng.


Ứng dụng Johnny Grammar’s word Challenge

Là phần mềm tiếng Anh được nhiều người yêu thích giúp cho các bạn có thể tự học tiếng Anh tại nhà qua các bài học, trò chơi rất vui.

Two min English

Two min English là app học tiếng Anh đơn giản và dễ dàng, các bạn sẽ được luyện nghe, nói tiếng Anh qua những video hướng dẫn chia sẻ của thầy cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.

Phrasalstein

 Khi học tiếng Anh bạn vẫn luôn nhận lời khuyên nên học cụm từ sẽ tốt nhất, bởi bạn áp dụng trong câu tiếng Anh hoàn chỉnh, chính vì vậy Phrasalstein là ứng dụng phù hợp để học cụm từ mỗi ngày.

ứng dụng học ngữ pháp  English Grammar

 THêm mọt app học tiếng ANh các bạn nên cài đặt nữa là Phần mềm học tiếng Anh English Grammar, ngữ pháp rất quan trọng nên học tiếng Anh nhất định chúng ta phải học ngữ pháp phải không nào!

 ở trên mình đã giới thiệu là một số ứng dụng cực kỳ hữu ích trong quá trình ôn thi IELTS, TOEIC hay học tiếng Anh giao tiếp mà mình khuyên các bạn có thể download về học.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét