Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Học tiếng Anh tại nhà qua các gameshow của Mỹ, Anh



Học tiếng Anh Toeic quan trọng nhất là môi trường tạo điều kiện cho bạn tiếp xúc với tiếng anh nhiều, khiến bạn cảm thấy thích thú, kích thích bạn muốn tìm tòi và nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân mình một cách tốt nhất.

Để học tiếng Anh bạn cần có thời gian để học tập và thực hành, bạn đã quá làm quen với tiếng Việt từ bé cho nên cần tạo cho mình môi trường đắm mình trong tiếng Anh.

CHia sẻ cho các bạn một cách mà bạn có thể học tiếng Anh cả ngày không chán cũng như biết được cả nghe nói tiếng Anh chuẩn giọng người bản xứ đó là hãy xem các chương trình thực tế của Mỹ, Anh và chọn cho mình kênh hot hot sẽ kích thích bạn xem hoài.

America’s Next Top Model
Là người yêu thời trang, yêu cái đẹp, yêu những bước chân trên sàn Catkwork thì America’s Next Top Model chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam nhất định các bạn cần phải thoe dõi. Hấp dẫn, thú vị, cuốn hút là tất cả những gì diễn tả về chương trình này.

Đối tượng tham gia chương trình từ 18 – 25, là các cô gái trẻ mỗi người một tính cách cùng cạnh tranh nhau ngôi vị quán quân trở thành người mẫu nổi tiếng khắp nước Mỹ và thế giới.

Khi xem chương trình các bạn sẽ hiểu được nét văn hoá của người Mỹ bởi các thí sinh sẽ cùng sống trong ngôi nhà chung sẽ giúp ích rất nhiều việc bạn hiểu hơn về ngôn ngữ của họ. Đắm chìm trong tiếng Anh của bản thân bạn sẽ đi cùng với sở thích của chính bạn.

Million Dollar Listing

 Đối với những ai yêu thích kinh doanh, đnag làm việc trong lĩnh vực bất động sản thì chắc chắn Million Dollar Listing sẽ giúp cho các bạn có thể mở mang thêm kiến thức và bạn được xem cuộc thuyết trình khách hàng của nhân vật chính.

Project Runway

Khi xem chương trình Project Runway người xem được hiểu rõ hơn về lĩnh vực công nghiệp đang vô cùng phát triển ở Mỹ, Anh. Các bạn thấy được thí sinh tài năng với thiết kế vô cùng đẹp, nơi sàn diễn luôn sáng ánh đèn hoà nhoáng mà bất cứ ai cũng yêu thích.

Tại Việt Nam Project Runway cũng được rất yêu thích và mến mộ thu hút hàng triệu người xem. Nhưng nếu bạn muốn học tiếng Anh thì bạn nên xem phiên bản Mỹ sẽ tốt nhất giúp bạn làm quen và tiếp xúc với tăng tốt nhất.

American Idol
Chương trình âm nhạc cả toàn thế giới đều theo dõi, đã giúp tìm kiếm biết bao tài năng âm nhạc với giọng ca tuyệt vời. Là người yêu âm nhạc thì chắc hẳn . American Idol sẽ gameshow truyền hình thực tế nhất định các bạn không thể bỏ qua.|Âm nhạc luôn gắn kết mọi người, American Idol c

The Voice
Tiếp tục là chương trình âm nhạc ra sau American Idol nhưng dường như The Voice sau đó còn tạo lên tiếng vang dội hơn nữa. Chương trình gồm có 4 huấn luyện viên tài năng ngồi trên gế nóng để tuyển chọn cho đội mình những thí sinh xuất sắc đa sắc màu.

Các ca sĩ sau khi được bước ra từ chương trình này đều trở nên nổi tiếng và thành công có vị trí nhất định trong ngành âm nhạc. Các bạn sẽ không chỉ thưởng thức những tiết mục âm nhạc mà còn sảng khoái với những phần nhận xét, dành giật thí sinh của các huấn luyện viên.

The Amazing Race (Cuộc Đua Kỳ Thú)
 The Amazing Race luôn hấp dẫn và độc đáo ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, các đội trong cuộc thi có 2 người và họ sẽ cùng nhau giúp sức để vượt qua những khó khắn do ban tổ chức đặt ra và giành tấm vé vào phong thi tiếp theo. 

Còn gì thú vị hơn khi bạn vừa được học tiếng Anh, vừa giải trí và khám phá những cảnh quan thiên nhiên của Mỹ và của nhiều nước khác trong chương trình này.

Master Chef (Vua Đầu Bếp)
Nếu là người thích các chương trình nước ngoài thì nhất định các bạn không thể bỏ qua Master Chef - vua đầu bếp nơi mà tất mọi người trên nước Mỹ đăng ký tham gia thử thách nấu các món ăn ngon và hấp dẫn.

Các giám khảo đều là những vua đầu bếp nổi tiếng thế giới. Chắc chắn khi xem chương trình này bạn luôn luôn cảm thấy “đói” 

Who wants to be a Millionaire (Ai là triệu phú)

Học tiếng Anh qua là chương trình Who wants to be a Millionaire với MC vui tính với những người thi khá hài hước sẽ giúp cho các bạn vừa giải trí vừa học tiếng Anh hay nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét