Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Những trang báo tiếng Anh giúp bạn luyện đọc tiếng Anh


Giới thiệu cho các bạn những kênh tiếng Anh cực kỳ hay mà bạn không thể bỏ qua, đây là những kênh báo tiếng Anh sẽ vô cùng hữu ích để bạn luyện đọc tiếng Anh được nhất hãy tạo thói quen đọc báo là thói quen các bạn nên tạo cho mình.
Kinh tế: 

The Economist (www.economist.com) 
The Economist là  trang tin tức về lĩnh vực kinh tế lớn nhất của thế giới, luôn cập nhật những biến động, những thông tin quan trọng trong ngày trong tuần qua về nền kinh tế của các nước . 


Slate (www.slate.com)

Với chuyên mục Today’s Business Press của tạp chí này người đọc sẽ nhận được các thông tin kinh tế - kinh doanh trong ngày. Các bài viết phân tích tình hình kinh tế vô cùng thuyết phục sẽ giúp hiểu biết thêm nhiều kiến thức kinh tế. 

Bloomberg (www.bloomberg.com)

 Trang báo kinh tế cuối cùng mà các bạn cũng nên khám phá là Bloomberg - không chỉ cập nhật cho bạn những tin tức nóng hổi về kinh tế, bạn còn nhận được bài báo phân tích chuyên sâu về tình hình kinh tế cực kỳ hay.

Vốn từ vựng chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh kinh tế của các bạn sẽ được bổ sung cực nhiều qua những bài ở trang này.

Tin tức: 

CNN 
Đối với trang báo tin tức đầu tiên mà mình chia sẻ là CNN - trang báo thân quen với người Việt Nam cung cấp cho độc giả tin tức ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống, những vấn để bất cập đang xảy ra trên thế giới.

Đối với người học tiếng Anh thì CNN là lựa chọn tuyệt vời bạn cải thiện trình độ đọc tiếng Anh, kỹ năng từ vựng , ngữ pháp được cải thiện rất tốt tiếng Anh của các bạn.

New York Times (http://www.nytimes.com/)

 Nhắc tới báo tin tức thì New York Times  chắc chắn sẽ là trang báo mà các bạn biết, đặc biệt mình cực kỳ thích trang báo này của Mỹ bởi các tin tức đem đến cho người đọc luôn thú vị và cập nhật tức thời để người đọc theo dõi nắm bắt tình hình thế giới cũng như nước Mỹ.

Mọi lĩnh vực trọng cuộc sống như văn hoá, xã hội, chính trị, kinh tế thể thao... hay cả những câu chuyện tấm gương trong cuộc sống  đều sẽ được thể hiện qua các bài báo trên New York Times .


Nếu đọc báo tiếng Anh mà chúng ta bỏ quên tờ báo vô cùng có tiếng là BBC thì đúng là phí phạm phải không nào! BBC news trang báo mình sẽ không cần review nhiều về nó, nhưng mình muốn nhắc các bạn học tiếng Anh là BBC có chuyên kênh tiếng Anh đảm bảo cung cấp cho người những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

 Cũng giống với các kênh tin tức trên đây VOA là sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn luyện đọc tiếng Anh và cải thiện trình độ của mình tốt nhất về vốn từ vựng và đừng quên học tiếng Anh trên kênh tiếng Anh của VOA nhé

Tạp chí thời trang

Vogue ( http://www.vogue.com/)
Nếu là  tín đồ thời trang và làm đẹp thì nhất đinh Vogue sẽ không thể bỏ qua được. Bạn sẽ luôn cập nhật tin tức về thời trang, phong cách, xu hướng thời trang ...những hãng quần áo, mỹ phẩm hot và chất lượng. Qua tạp chí các bạn sẽ học được rất nhiều từ vựng tiếng Anh chủ đề này.

 Elle
Elle - tạp chí thời trang mà mình cực kỳ yêu thích. Bất cứ người mẫu nào được xuất hiên trên Elle đều phải chứng tỏ thần thái, vẻ đẹp của bản thân, và họ khoác trên mình trang phục của hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đọc báo Elle bạn sẽ có cho mình hiểu biết về guu thời trang hiện tại trên thới giới.

Cosmopolitan  (http://www.cosmopolitan.com/)

 Cuối  cùng sẽ là tạp chí Cosmopolitan - tờ báo thời trang lừng danh trên thế giới mà những ai yêu thích cái đẹp, yêu thích thời trang đều luôn dõi theo, những bộ sưu tầm thời trang đẹp của các nhà thiết kế, hãng thời trang lừng danh luôn xuất hiện trên tờ báo này cho mọi người theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét