Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Những điều lưu ý khi học TOEIC

Cần biết gì trước khi học TOEIC?

Listening Practice:

Section 1: Picture Description (20 câu)

Section 2: Questions and Responses (30 câu)

Section 3: Short Conversations (30 câu)

Section 4: Short Talks (20 câu)
Reading Practice:

Section 5: Incomplete Sentences (40 câu)Section 6: Error Recognition (20 câu)

Section 7: Reading Comprehension (40 câu)

Một số điểm cần lưu ý của bài thi TOEIC là phần Listening nói theo giọng Mỹ, nối âm (word connection) và biến âm, tắt âm rất nhiều, đồng thời, tốc độ cũng rất nhanh, đặc biệt là Section 2 và 3. Ngoài ra, toàn bộ nội dung của phần Reading Practice hoàn toàn đều có thể trở thành phần nghe – khi ôn cần lưu ý.



Phương pháp luyện thi TOEIC

Do TOEIC do viện khảo thí và giáo dục Hoa Kỳ (ETS) soạn ra, thế nên, bước đầu tiên muốn học, là phải chuẩn hóa lại phát âm của mình theo âm Mỹ. Người Việt Nam thường có xu hướng nói từng từ một (word unit) nhưng người Mỹ lại phát âm theo từng khối âm thanh (sound unit). Do vậy, để có thể nghe thật tôt, chúng ta cũng cần phát âm tốt. Việc luyện phát âm sẽ giúp ích rất nhiều cho bài nghe của bận.

Bạn có thể tự học tiếng Anh để luyện thi TOEIC hoặc tìm đến những trung tâm tin cậy để luyện thi. Tuy nhiên, để tìm một trung tâm luyện thi TOEIC cũng không phải đơn giản. Bạn cần phải chọn lựa thật kĩ lưỡng, tham khảo những người đã học trước để chọn được một trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy. Bạn cũng có thểl uyện thi TOEIC online trên một số website.

Và cuối cùng, tất nhiên là sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân người học.

Chúc bạn luyện thi TOEIC thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét