Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Website tra từ điển tiếng Anh cực tốt


Từ điển một công cụ cần thiết mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh cũng nên cần để tiện lợi trong quá trình học tập. Với chiếc điện thoại bạn hoàn toàn có thể tra từ điển online dễ dàng hơn với việc dùng cuốn sách từ điển trước kia. Các bạn có thể dùng một trong các từ điển dưới đây nhé!

YourDictionary.com

 Trang YourDictionary.com được đánh giá là trang từ điển online tiện lợi và vô cùng hữu ích cho người học tiếng ANh trong việc tra từ điển từ, cụm từ học ghi nhớ chúng rất dễ qua những hình ảnh, âm thanh mô tả từ đó. 

Cambridge Dictionary Online

 Bây giờ sẽ là trang từ điển tuyệt vời mà các bạn cũng không nên bỏ qua đó là Cambridge Dictionary Online, trang từ điển này bạn sẽ dùng khá đơn giản.


Dictionary.com

Tiếp theo mình muốn giớ thiệu đến các bạn trang từ điển online Dictionary.com cũng rất được nhiều người học tiếng Anh yêu thích. Bạn có thể học phát âm, nghĩa các từ liên quan và các vận dụng chúng sao cho hợp lý. Nếu bạn còn học thêm các ngôn ngữ như Pháp, Đức thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm Dictionary.com giúp bạn tra từ điển cả những ngôn ngữ này.

Longman English Dictionary Online

 Nếu 3 website trên đây bạn vẫn chưa cảm thấy mình yêu thích thì tin chắc rằng Longman English Dictionary Online sẽ làm cho bạn thấy tra từ điển đơn giản và dễ dàng hơn.

Wordnik 
 Trang từ điển thứ 5 mà mình muốn chia sẻ cho các bạn là trang Wordnik cũng sẽ giúp cho các bạn đang học tiếng Anh hay ôn thi IELTS có thể tra từ điển dễ dàng nhất

Google Dictionary

Đây là từ điển đa dạng có thể sủ dụng cho đa dạng các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Cũng giống như nhiều trang từ điển online khác thì khi bạn tra một từ hay cụm từ thì sẽ giải thích cho bạn về nghĩa, ví dụ hay các từ đi kèm.

MNEMONIC DICTIONARY
 http://mnemonicdictionary.com/

Thêm một trang từ điển hữu ích mà các bạn không thể bỏ qua, giúp bạn tìm hiểu và nghiên cứu rất sâu về một từ vựng hay cụm từ nào đó. 

Photographicdictionary https://photographicdictionary.com/

Nhằm giúp cho các bạn ghi nhớ từ vựng dễ dàng và đơn giản nên trang từ điển Photographicdictionary từ vựng qua hình ảnh sẽ vô cùng thí vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét