Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Nâng cao vốn từ vựng qua 9 kênh tiếng Anh dạy từ vựng

Để giúp cho các bạn học tiếng Anh bổ sung thêm cho mình vốn từ vựng quan trọng giúp quá trình học tiếng Anh bạn tốt nhất thì mình sẽ giới thiệu tới mọi người 10 trang web cực kỳ hay để học từ vựng đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Chính vì vậy, nhất định các bạn không thể bỏ qua.


 Vocabulary 
http://www.vocabulary.com/  



Đầu tiên phải kể đến một trang học từ vựng tiếng online rất hay vocabulary.com sẽ cụm cấp cho người học hơn 20.000 từ vựng tiếng Anh phổ biến nhất. Với mỗi từ các bạn sẽ được làm quen với cách dùng từ vựng, các từ liên quan học phát âm và sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau.

https://www.flocabulary.com/subjects/vocabulary/

Đây là website học từ vựng tiếng Anh mình cực kỳ yêu thích, website chia lộ trình học từ vựng thành 12 cấp bậc, mỗi cấp sẽ có nhiều video ngắn theo chủ đề, trong video sẽ dạy chúng ta những từ vựng theo đoạn hội thoại để giúp người học ghi nhớ tốt nhất cũng như học phát âm nói tiếng Anh chuẩn.

Oxford dictionary
http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

Oxford dictionary chắc chắn là website bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Tại Oxford dictionary bạn có thể tra các tất cả các từ mà bạn muốn với phát âm chuẩn theo cả giọng Mỹ và Anh, bạn vừa có thể tra từ điển và học từ vựng tiếng Anh tiếng Anh theo đoạn văn giúp bạn biết và hiểu ngữ cảnh sử dụng từ đó chuẩn xác. Không những thế bạn còn được học về các từ liên quan và cách phát âm chuẩn xác từ vựng.

Vocabulary.co.il
http://www.vocabulary.co.il/  

Học từ vưưng qua các chủ đề khác nhau có lẽ sẽ là cách giúp cho các bạn tìm hiểu về từng chủ đề khác nhau trong cuộc sống như gia đình, học tập, du lịch.. và khi học theo chủ đề bạn sẽ dễ liên tưởng cũng như học được nhiều hơn so với việc học riêng từng từ một. 

 Quizlet
http://quizlet.com/ 

Học từ vựng qua Flashcard rất hữu ích đối với những ai khó nhớ thì thông qua các Flashcard mô tả hình ảnh về từ vựng đó thì giúp cho bạn học và nhìn hình để ghi nhớ được lâu hơn và dễ hơn, không những thế bạn sẽ được luyện cả phát âm và các dùng từ đó chuẩn nhất và chơi cả những game nhỏ về từ vựng rất thú vị 

BBC learning English
 http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/ 
Nếu học tiếng Anh mà chúng ta không nhắc tới kênh tiếng Anh của BBC thì quả thật là thiếu sót, bởi đây là trang web dạy tiếng Anh rất hay, tại BBC.co.uk bạn có thể học thêm được hàng nghìn từ vựng tiếng Anh quan trọng để bạn có thể nâng vốn từ vựng của mình tốt nhất.

Manythings
http://www.manythings.org/vocabulary

Là trang từ vựng mà các bạn cũng có thể khám phá kết hợp học từ vựng và những kiến thức khác ngoài hỗ trợ cho bạn học tiếng rất tốt. Nhưng nếu để đánh giá là trang web học từ vựng tốt thì manythings.org sẽ không cung cấp cho các bạn mở rộng về một từ vựng nào đó.

Snappy Words
http://www.snappywords.com/

 Nếu bạn nhàm chán với với những trang học từ điển chỉ nhìn chữ đã thấy học không vào thì trang Snappy Words học từ vựng rất hay này sẽ giúp cho các bạn học từ và ghi nhớ dễ dàng hơn cũng như cách vận dụng của từ trong các ngữ cảnh khác nhau.

VocabGrabber
http://www.visualthesaurus.com/vocabgrabber/

Là trang từ vựng sẽ giúp cho các bạn học từ vựng trong một đoạn văn hoàn chỉnh với các ngữ cảnh điều này giúp cho người học không chỉ học từ vựng một cách ghi nhớ mà bạn còn học luôn cả ngữ cảnh cũng như biết cách dùng từ đó một cách chuẩn chỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét