Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Tổng hợp các kênh youtube học nghe nói tiếng anhh tốt nhất

Học tiếng AnhToeic qua các kênh youtube này sẽ giúp các bạn đang học tiếng anh có thêm cho mình kiến thức hay nhất để nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn.


Speak English with Misterduncan. Đây là kênh youtube phổ biến nhất cho việc học tiếng Anh. Các video trênh kênh Speak English with Misterduncan luôn mang sự hài hước dí dỏm kích thích người học tìm hiểu và có hứng thú. Tại đây bạn sẽ được học rất nhiều bài học ở các chủ đề như tiếng lóng, tin túc, thời trang, thể thao...

Real English. Đây là kênh Tiếng Anh rất tốt dành cho bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh. Đặc biệt ở đây có chứa một lượng lớn video gồm nhiều chủ đề đa dạng và kèm theo phụ đề để bạn dễ theo dõi. Những tình huống trong video được lấy từ đời sống giao tiếp hàng ngày, vì thế rất hiệu quả để bạn rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp.

 Học Tiếng Anh BBC http://www.youtube.com/user/bbclearningenglish/videos Rất nhiều bài học Tiếng Anh với các chủ đề thực tế trong cuộc sống, phim hoạt hình cũng như nhiều bài phỏng vấn đang chờ bạn. Những bài học ở đây khá ngắn và đơn giản phù hợp cho cả những bạn vừa bắt đầu hay những bạn muốn tìm hiểu thêm về kiến thức bằng Tiếng Anh.

 Learn English. Đây là nơi học rất tốt cho những người mới làm quen với tiếng Anh. Learn English làm những bài học rất cơ bản, minh họa bằng hình ảnh, hoạt họa và có phụ đề.

Learn Something New Every Day. Với phương châm ngắn nhưng truyền tải kiến thức nhiều là bài học mà kênh Learn Something New Every Day sẽ cung cấp đến cho các bạn.

VOA Learning English. Một kênh tin tức quá nổi tiếng phải không nào, cung cấp cho bạn video ngắn với phụ đề được đọc với tốc độ chậm, rõ từ. Điều này sẽ giúp cho các bạn học tiếng Anh nhìn thấy hình dáng khẩu hình miêng của người nói và bắt chước theo. 

Natalie Tran, một cô nữ sinh gốc Việt thu hút gần 320 triệu người xem trên mạng lại không quá chú tâm vào việc dạy học tiếng Anh. Tuy nhiên, giọng của cô cũng khiến rất nhiều người muốn bắt trước cách nói chuyển dí dỏm và rất hài ước.Các đoạn video của cô được chia sẻ đều thể hiện những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, cách đối sử của con người với động vật, và cả những câu chuyện có thật… Bằng cách trình bày thật thú vị và hài hước. dàng bắt trước được mọi cử chỉ bằng tay và ngữ điệu

Mr Ducan là một giáo viên dạy tiếng Anh, người Anh. Anh đã từng tham gia giảng dạy giao tiếp tiếng Anh ở Trung Quốc. Nhưng hiện tại, anh đang sống ở Anh. Một khi bạn truy cập vào trang của Ducan, bạn sẽ bị thuyết phục bởi cách nói chuyện rất dí dỏm, hài hước, tạo nhiều điều bất ngờ sau mỗi lần xem. Mỗi bài học kéo dài từ 5 – 15 phút chia ra nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi bài học của Ducan đều có ví dụ minh họa cho từng chủ đề mà tác giả muốn nhắc tới, giọng dễ nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét