Thi thử TOEIC miễn phí, tư vấn lộ trình học TOEIC. Thi thử TOEIC và tư vấn tài liệu luyện thi TOEIC.

Học tiếng Anh từ những trang báo tiếng Anh


 Đọc báo tiếng Anh không chỉ giúp bạn cập nhật thêm tin tức cuộc sống, nâng cao hiểu biết về kiến thức lĩnh vực cuộc sống mà bạn là người học tiếng Anh còn thêm vốn từ, ngữ pháp cho mình rất hữu hiệu nhé. Dưới đây là những kênh báo tiếng Anh cực kỳ hay.

Kinh tế: 

The Economist (www.economist.com) 
Dù không phải là người làm kinh tế nhưng bạn học hay làm việc bất cứ lĩnh vực gì thì kinh tế đều gắn liền với nó, do đó the Economist - trang kinh tế cung cấp cho người đọc tất cả tin tức hay và quan trọng tới nên kinh tế của thế giới.

Slate (www.slate.com)

Là một trong những độc giả yêu thích về kinh tế thì báo Salte sẽ là lựa chọn các bạn không thể thiếu nếu muốn tìm hiểu và biết thêm những thông tin quan trọng về tình hình kinh tế, độc giả có thể lựa chọn chuyên mục Today’s Business Press để đọc  các tin tức này.

Bloomberg (www.bloomberg.com)

Trang báo kinh tế thức 3 mà mình muốn giới thiệu cho mọi người đó là Bloomberg, cũng giống như các trang báo trên thì trang báo này cũng sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin quan trọng, nói hổi về kinh tế và những biến động có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Lượng từ vựng chuyên ngành kinh tế các bạn sẽ được củng cố nhiều khi đọc báo tiếng anh này. 


Tin tức: 

CNN 
Đây là trang báo tiếng Anh rất phổ biến, được người Việt Nam yêu thích. CNN cung cấp cho người đọc các tin tức thế giới nhanh nhất ở mọi lĩnh vực giải trí, kinh tế, thể thao, du lịch hay đời sống...

Đối với người học tiếng Anh thì CNN là lựa chọn tuyệt vời bạn cải thiện trình độ đọc tiếng Anh, kỹ năng từ vựng , ngữ pháp được cải thiện rất tốt tiếng Anh của các bạn.

New York Times (http://www.nytimes.com/)

 Nhắc tới báo tin tức thì New York Times  chắc chắn sẽ là trang báo mà các bạn biết, đặc biệt mình cực kỳ thích trang báo này của Mỹ bởi các tin tức đem đến cho người đọc luôn thú vị và cập nhật tức thời để người đọc theo dõi nắm bắt tình hình thế giới cũng như nước Mỹ.

Cũng như các tờ báo tin tức thì New York Times cung cấp bạn thông tin ở mọi lĩnh vực từ chính trị xã hội tới kinh tế hay cuộc sống đời thường.

BBC News  (http://news.bbc.co.uk/)

BBC không thể bỏ qua tới được! Các bài báo trên BBC cũng rất đa dạng và nội dung phân tích sắc nét độc đáo, đem đến cho người đọc những thông tin có cái nhìn chân thực và rõ nét nhất về một vấn đề nào đó trong xã hội hiện nay ở mọi lĩnh vực.

VOA news (http://www.voanews.com/) 
VOA news Cũng là trang báo online của Anh các bạn không thể bảo qua cung cấp tin tức khoa học, chính trị, kinh tế, xã hội... VOA có riêng cả trang dạy tiếng Anh giống như BBC giúp cho bạn luyện tiếng Anh giọng Anh tốt nhất. Chính vì vậy các bạn không thể VOA đâu nhé!

Tạp chí thời trang

Vogue ( http://www.vogue.com/)
 Yêu thời trang, yêu phong cách thì chắc chắn Vogue chính là những gì các bạn cần phải có để đem lại cho bạn những điều tuyệt vời về những tin tức thời trang hiện tại trên thế giới, những bộ thời trang đắt đỏ, những hãng mỹ phẩm hot sẽ luôn luôn được cập nhật cho bạn theo dõi.

 Elle
 là người yêu thích cái đẹp, yêu thích những bộ trang phục đắt đỏ và luôn tôn vinh vóc dáng của con người thì nhất định các bạn không thể bỏ qua Elle phải không nào! Ngành công nghiệp thời trang đang trở thành một trong những ngành nghề hót của thế giới, ngành nghề mà bao nhiêu con người hi sinh công sức và trí tuệ để theo đuổi và toả sáng

Cosmopolitan  (http://www.cosmopolitan.com/)

 Trang tạp trí thời trang thứ 3 mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đó là Cosmopolitan - kênh thời trang luôn luôn cập nhật xu thế, phong cách thời trang mới và hiện đại của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn muốn biết về xu hướng thời trang, phong cách ăn mặc ấn tượng thì Cosmopolitan chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 Hi vọng rằng với những kênh tiếng Anh trên đây bạn sẽ thấy trình độ tiếng Anh của bạn cải thiện tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu về 5 website luyện nghe tiếng Anh tại link: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét